INGOT COIN ICO REVIEW - NỀN TẢNG THỊ TRƯỜNG 4.0



INGOT COIN ICO REVIEW


INGOT Coin nhằm tạo ra một hệ sinh thái cách mạng đầu tiên dựa trên công nghệ blockchain sẽ liên kết các thị trường tiền tệ mới được phát triển với các thị trường tài chính hiện tại loại bỏ sự thiếu hiệu quả, đồng thời cung cấp hệ sinh thái một cửa cho phép người tham gia thực hiện và thực hiện các giao dịch theo nhu cầu tài chính của họ.
Hệ sinh thái IC sẽ dựa trên công nghệ blockchain và sẽ sử dụng các hợp đồng thông minh để tạo thuận lợi cho việc thực thi các hợp đồng khác nhau, đồng thời xóa bỏ nhu cầu trung gian và can thiệp bên ngoài hạn chế các nhà đầu tư tham gia đầy đủ vào tất cả các thị trường. Bằng cách áp dụng blockchain, chúng tôi đang tạo ra một hệ sinh thái chuyên biệt sẽ làm tăng đáng kể niềm tin của khách hàng, thanh khoản thị trường và quan trọng nhất - cung cấp giá thị trường hiệu quả và tiếp cận nguồn vốn cho tất cả các bên liên quan.
Hệ sinh thái IC sẽ chuyển đổi các giao dịch, thanh toán và thanh toán và làm cho chúng nhanh chóng, tập hợp các thành phần cần thiết khác nhau và cắt ra các trung gian bên thứ ba thường trì hoãn quá trình và tăng chi phí liên quan.
INGOT Coin sẽ tạo ra một giải pháp hoàn chỉnh bằng cách tích hợp 6 thành phần hệ sinh thái cốt lõi và cung cấp một điểm dừng cho tài sản kỹ thuật số, thị trường tiền tệ và tài sản truyền thống, tạo ra một liên kết giữa thị trường mật mã và thị trường truyền thống. Hệ sinh thái IC sẽ thiết lập 6 thành phần khác nhau để làm việc tay trong tay dưới một chiếc ô, cung cấp cho tất cả các thành viên cộng đồng cơ hội tận dụng các cơ hội sắp tới ở tất cả các thị trường. Các thành phần của Hệ sinh thái, như hình dưới đây, là IC Wallet, IC Exchange, IC môi giới, IC Digital Bank, IC Certifier và IC ICO Accelerator.
IC Wallet sẽ là một ví tiền mật mã dựa trên blockchain dành riêng để làm việc lưu ký cho tất cả các cryptocurrencies trong Hệ sinh thái. Những người tham gia sẽ có thể sử dụng ví để gửi, nhận và lưu trữ các loại tiền điện tử có sẵn trên thị trường một cách dễ dàng và bảo mật. Các ví sẽ chứa nhiều chữ ký và hệ thống kho lạnh để tạo ra một môi trường an toàn và đáng tin cậy cho tất cả các bên liên quan. Ví này cho phép chuyển mã thông báo từ và sang trao đổi và ví khác. Hơn nữa, chiếc ví sẽ được tích hợp với IC Digital Bank, cho phép người dùng thanh toán bằng fiat và giải quyết bằng mật mã và ngược lại.
IC Exchange sẽ được tích hợp một cách an toàn với IC Wallet, IC Brokerage và IC Digital Bank thông qua một nền tảng thân thiện với người dùng, một cuộc trao đổi tiền điện tử đầy đủ. Việc trao đổi sẽ liệt kê các đồng tiền chính và các ICO mới phát hành để cung cấp một phổ đồng xu đa dạng hoàn chỉnh cho những người tham gia thị trường. Đồng tiền sẽ được liệt kê dựa trên các loại tiền điện tử khác, tiền tệ fiat và các công cụ tài chính truyền thống như ETF và hàng hóa. Bằng cách kết hợp IC Exchange với các thành phần khác, các nhà đầu tư có thể thực hiện một lộ trình mới về giao dịch tiền điện tử và đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ.
IC môi giới sẽ tạo ra một trung tâm thanh khoản, định giá thị trường hiệu quả và tiếp cận tất cả các sản phẩm tài chính, từ tiền tệ fiat đến cổ phiếu quốc tế và từ hàng hóa (Nông nghiệp, kim loại và năng lượng) cho ETFs. Sự tích hợp của IC Brokerage với IC Exchange và IC Wallet, tiếp tục cung cấp cho các nhà đầu tư hàng trăm tùy chọn để giao dịch trong những thời điểm bất ổn của thị trường. Thông qua môi giới, người dùng sẽ có thể tích cực phòng hộ và mở rộng danh mục đầu tư của mình. Môi giới sẽ cho phép giao dịch tức thời trên mã hóa / cổ phiếu hoặc mã hóa / hàng hóa như (BTC / APPL, BTC / GOLD, v.v.)
C Digital Bank sẽ cung cấp dịch vụ thanh toán tự động 24/7 với các dịch vụ lưu ký dựa trên web cao cấp. Ngân hàng kỹ thuật số IC cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ IC môi giới và IC Exchange, cùng với việc cung cấp các dịch vụ trực tuyến hàng ngày như thanh toán điện tử. Hơn nữa, khách hàng có thể mở các tài khoản ngân hàng khác nhau, từ hiện tại và tiết kiệm, đến các tài khoản môi giới. Ngân hàng kỹ thuật số IC cũng sẽ cung cấp quản lý quỹ cho tất cả các bên liên quan quan tâm và hỗ trợ các hoạt động giao dịch của họ bằng cách cung cấp tốc độ thanh toán và chuyển tiền chưa từng có với mức phí thấp nhất.
IC Crypto Certifier sẽ hướng tới việc xây dựng nhận thức và giáo dục tất cả các bên quan tâm về công nghệ blockchain, thông qua các dịch vụ giáo dục hiện đại, mạnh mẽ và đa dạng của nó. Điều này sẽ bao gồm một loạt các khóa học được chứng nhận về tư vấn CNTT, tuân thủ, mật mã, tư vấn pháp lý và tài chính. Sinh viên tốt nghiệp thành công sẽ nhận được một chứng chỉ công nghiệp hàng đầu và toàn cầu với các tiêu chuẩn khác nhau được thống nhất giữa các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp hàng đầu.
IC ICO Accelerator sẽ nhằm mục đích mở khóa tài trợ cho tất cả các dự án sáng tạo bằng cách mở đường cho tầm nhìn sáng tạo và ý tưởng mới. IC ICO Accelerator là một “một cửa hàng” theo nghĩa là nó sẽ hướng dẫn các doanh nghiệp và các công ty khởi nghiệp gây quỹ bằng cách cung cấp cho họ các dịch vụ thiết yếu, từ chiến lược tiếp thị, dịch vụ PR, tạo nội dung Whitepaper đến dịch vụ pháp lý và phát triển công nghệ blockchain. Cuối cùng, IC ICO Accelerator sẽ hướng dẫn các ICO tham gia liệt kê các mã thông báo của họ trên sàn giao dịch IC với mức giá và điều kiện hợp lý hơn nhiều.

MÃ THÔNG BÁO
IC Exchange sẽ tính một tỷ lệ ưu tiên trên tất cả các giao dịch được thanh toán bằng đồng xu của chúng tôi, so với các khoản thanh toán được thực hiện bởi các đồng tiền điện tử lớn khác hoặc các loại tiền tệ fiat. Số lượng thẻ được phân phối tối đa sẽ là 120.000.000 IC. Đăng ký ngay bây giờ và nhận mã thông báo miễn phí của bạn cũng như giảm giá tới 30% khi mua đồng xu của bạn!
ROADMAP 
✅Q3 2017
Khám phá các mối đe dọa của ngành tài chính hiện tại Xác định những thách thức của các hiệp hội quản lý thiếu minh bạch và kém hiệu quả, những điều làm gia tăng các hạn chế trong quá trình gây quỹ và tính thanh khoản
✅Q4 2017
Phân tích việc sử dụng rộng rãi công nghệ blockchain Làm việc cật lực để tìm ra một giải pháp duy nhất, cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho tất cả các bên liên quan thuộc ngành tài chính
✅Q1 2018
Nghiên cứu mô hình kinh doanh và tính khả thi về mặt tài chính Hoàn thành một mô hình kinh doanh đầy đủ tích hợp giải pháp Digital Banking (Ngân hàng kỹ thuật số), Digital wallet (Ví kỹ thuật số), Brokerage (Môi giới) và Exchange (Sàn giao dịch) trong khi cung cấp Crypto Certifier (Chứng nhận Crypto) và ICO Accelerator (Hỗ trợ ICO)
✅Q2 2018
Xuất bản Whitepaper của INGOT Phân tích các cơ chế cung cấp của việc cung cấp một Hệ sinh thái đầy đủ nhằm mục đích thực hiện tất cả các quy định, các bên liên quan và những người tham gia thị trường của ngành tài chính Phát động chương trình Bounty Chương trình bounty chi tiết được phát động để nâng cao nhận thức về hệ sinh thái cách mạng này trên nhiều phương tiện truyền thông Pre-Sale ICO của INGOT Các token của INGOT sẽ được phát hành lần đầu tiên với ưu đãi giảm giá Ví của INGOT (IC Wallet) sẽ được phát hành và kích hoạt
✅Q3 2018
ICO vòng đầu tiên của INGOT IC sẽ được mở bán trong một thời gian giới hạn: Hãy là người đầu tiên đầu tư vào token này
✅Q4 2018
IC Wallet được ra mắt Được trang bị các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, Wallet sẽ cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng và mượt mà. Ví này sẽ có thể giữ nhiều loại tài sản, từ Cryptocurency đến fiat cùng với tài sản truyền thống
✅Q2 2019
IC Digital Bank (Ngân hàng kỹ thuật số) mở cửa cho các doanh nghiệp Ngân hàng được cấp phép đầy đủ sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác nhau như tài khoản vãng lai, thanh toán điện tử, quản lý quỹ và thuế lưu ký
✅Q3 2019
Hoàn thành các thành phần của hệ sinh thái INGOT sẽ thêm các thành phần tích hợp sau để hoàn thành một giải pháp đầy đủ cho tất cả người tham gia thị trường IC Brokerage (Môi giới) Cung cấp một loạt các sản phẩm tài chính bao gồm: fiat, cổ phiếu, trái phiếu, hàng hóa và Quỹ hoán đổi danh mục trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả và thanh khoản ở mức cao IC Exchange (Sàn giao dịch) và IC Liquidity Pool (Bể thanh khoản) Các chủ sở hữu IC sẽ có cơ hội giao dịch Cryptocurency cũng như niêm yết coin ICO mới của họ trên IC Exchange. Việc giao dịch crypto sẽ dựa trên các loại cryptocurrency khác, fiat và các công cụ tài chính truyền thống với tính thanh khoản được bảo hiểm bởi bể thanh khoản của chúng tôi IC Crypto Certifier (Chứng nhận Crypto) INGOT dự định cung cấp cho người tham gia các kỹ năng và kiến thức mạnh mẽ cần thiết để phát triển công nghệ blockchain, am hiểu thị trường crypto và nhận được Chứng nhận được công nhận trên toàn cầu IC ICO Accelerator (Hỗ trợ ICO) Cung cấp một cửa cho các doanh nhân để phát hành ICO của họ nhằm gây quỹ theo cách phi truyền thống. Các thành phần này sẽ cung cấp các dịch vụ pháp lý, tiếp thị, tài chính, PR và các dịch vụ khác để thúc đẩy sự thành công của ICO tiềm năng
✅ Q4 2019 ICO
vòng thứ hai của INGOT INGOT sẽ khởi chạy ICO vòng thứ hai của mình để gây quỹ nhằm thực hiện Sàn giao dịch hàng hóa được số hoá
✅Q1 2020
Lập kế hoạch cho Sàn giao dịch hàng hóa được số hóa của INGOT Cung cấp các giải pháp và phương pháp khác nhau tạo thuận lợi cho quy trình giao dịch hàng hóa thông qua nền tảng sàn giao dịch bảo mật, hiện đại và thân thiện với người dùng.
✅Q4 2020
Ra mắt Sàn giao dịch hàng hóa kỹ thuật số Trình bày giải pháp sử dụng hợp đồng thông minh để tăng khả năng truy xuất nguồn gốc và độ tin cậy trong giao dịch vật lý của các mặt hàng như lúa mì, ngô, đậu tương hoặc các mặt hàng nông nghiệp khác
CHI TIẾT TOKEN .
Tên Token: INGOT Coin .
Mã: IC . Chuẩn: ERC20 (Blockchain Ethereum) .
Tổng cung: 120 000 000 IC .
Softcap: $37 000 000 USD .
Hardcap: $90 000 000 USD .
Token Sale: 01.05 - 11.08 .
Chấp nhận thanh toán: USD, ETH, BTC, XRP & các cryptocurrency khác . Giá: 1 IC = $1.00 USD .
Quốc gia: Australia
TEAM 

ADVISORY

For more information, please visit:

Comments

Popular posts from this blog

Tezos (XTZ) được niêm yết trên Huobi Global

ATOMIC WALLET - NỀN TẢNG LƯU TRỮ CRYTOCURRENCIES TƯƠNG LAI

HOPE COIN - DỰ ÁN TIỀM NĂNG QUÝ 4/2018 - NHẬN 1000 HOPE