ATOMIC WALLET - NỀN TẢNG LƯU TRỮ CRYTOCURRENCIES TƯƠNG LAI

1. Atomic Wallet là gì? 

 Atomic Wallet là một nền tảng để lưu trữ các đồng tiền điện tử trên thế giới. Nên tảng của Atomic Wallet hỗ trợ rất nhiều token/coin, bao gồm cả các nền tảng của ETHM ERC-20 lẫn NEO, PBFT, NEM, STRAT... Atomic Swap  là một cách để đối phó hoặc trao đổi kỹ thuật số tiền mặt dựa (tiền điện tử), máy móc, mà không cần bên trung gian thứ ba. Trong sự phát triển của thế giới tiền điện tử, việc sử dụng các nguyên tử trao đổi có nghĩa là được tin là giải pháp thích hợp trong việc thực hiện một hiệu quả hơn, an toàn và không can thiệp kinh doanh tiền mặt thương mại crypto loại thứ 3 như các công ty hiện nay vẫn sử dụng.

2. Atomic Swap làm việc như thế nào?



Chúng ta có thể thấy rằng các nguyên tử-trao đổi được tạo ra để chăm sóc các thoả thuận giữa 2 loại tiền tệ ảo khác nhau. Nguyên tử trao đổi là một chiến lược mà có thể thương mại điện tử cho vay trong  "Cross Chain, " straightly, mà không đi lại và ra bất kỳ loại dịch vụ của bên thứ 3.
Làm thế nào để nó hoạt động, có thể được hoàn thành trong 2 phương tiện:
On-Chain
Off-Chain
Trong số 2 cách trên, nguyên tử trao đổi tác phẩm bằng cách áp dụng thời gian sắp xếp hashed Lock (htlcs). Việc sử dụng htlc này có nguồn gốc từ khái niệm của BTC khu vực lân cận sử dụng mạng sét.

3- Tính năng của Atomic Wallet

Sàn trao đổi

 

Tính năng chính của ví này là trao đổi hoán đổi nguyên tử phân tán, có thể cho phép hoán đổi chuỗi chéo và tránh hoàn toàn những rủi ro mà việc sử dụng phần mềm của bên thứ ba có thể mang lại cho bạn.
Ví tiền này an toàn 100% và có mã hóa hoàn toàn và miễn phí, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ có mức bảo mật cao nhất có thể bằng cách sử dụng ví này . Tiền của bạn chỉ được kiểm soát bởi bạn và không ai khác trên thế giới và công ty không bao giờ được phép truyền các khóa riêng của bạn.
Hơn thế nữa, Atomic Wallet cung cấp hỗ trợ cho hơn 300 đồng xu và mã thông báo , được coi là một trong những cách thuận tiện nhất để bạn có thể quản lý tất cả tài sản cùng một lúc mà không phải sử dụng nhiều thiết bị ví. Công ty không ngừng tìm kiếm các mã thông báo mới và thêm chúng để nó luôn có thể được cập nhật và trả lời cho các yêu cầu của khách hàng.
A Cross-Chain là một trao đổi của các khoản vay trực tuyến giữa các người dùng. Bên một và cũng có thể gửi mã thông báo A để Side b của token b địa chỉ qua các khối, trong khi bên B nào tương tự với token b. những hành vi này diễn ra một cách độc lập trên khối tương tự như dây chuyền, trong một thiết kế duy nhất. Sắp xếp loại làm tăng cơ hội của một trong hai bên không bao giờ bao giờ công nhận cô/kết thúc của một thỏa thuận. Trong số các phương pháp để giải quyết vấn đề này mà không đòi hỏi của người thứ ba.
Atomic Swap yêu cầu mỗi bên để tổ chức một hợp đồng thỏa thuận. Việc sắp xếp duy trì một kết quả Spendable do mặt thách thức, nhưng quy định nên thu thập được thay đổi cho mỗi bên tham gia.

Đa nền tảng hỗ trợ các loại token

Atomic Wallet hiện hỗ trợ hơn 300 đồng tiên điện tử và mã thông báo. Đây là cách thuận tiện nhất để xử lý tất cả các tài sản mã hóa của bạn. Danh sách được cập nhật hàng ngày và họ luôn thự hiện tiếp tục tìm kiếm thêm
Các loại tiền kỹ thuật số được hỗ trợ
  • Ví nguyên tử được thiết kế như ví ánh sáng đa tiền tệ.
  • Hỗ trợ tất cả các loại tiền tệ lớn nhưng nếu bạn muốn tăng tốc quá trình này, các khoản thanh toán trong AWC được chấp nhận để cắt giảm dòng.
Các mã mà Atomic Wallet hô trợ:

Atomic Wallet hỗ trợ rất nhiều loại token. Chúng ta có thể thấy ở đây

Một số mã thông báo chính được hỗ trợ bởi Atomic Wallet là: Bitcoin , Ethereum , Litecoin , Ripple , QTUM , AWC, EOS , Đồng xu Binance , Augur , Aeternity , OmiseGO , Golem và Tron . Các mã thông báo khác bao gồm hơn 300 mã thông báo dựa trên ERC20 được đưa ra thông qua các ICO.
Các mã thông báo sắp tới sẽ được giới thiệu trong Ví điện tử là Tiền mặt Bitcoin , Zcash , DASH , Monero , Bitcoin Vàng , Sao , Decred và nhiều loại khác.

4. Chi tiết về Atomic token



Thông tin token:

Mã token: AWC
Platform: Ethereum
Loại: ERC-20
Tên đầy đủ: Atomic Wallet token hoặc AWC
Decimal: 8
Tổng token supply: 100.000.000 AWC

Token sale:

Presale: 50%
Đội ngữ team: 30%
Public sale: 15%
Bounty/airdrop: 5%

Thông tin chi tiết về dự án

 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Author: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1315647






Comments

Popular posts from this blog

IDAP ICO REVIEW - NỀN TẢNG TRAO ĐỔI TIỀN KĨ THUẬT SỐ HÀNG ĐẦU

Tezos (XTZ) được niêm yết trên Huobi Global