CryptAssist- Khởi nguồn của sức mạnh- Đưa Crypto trở nên dễ dàng

Như hẳn các bạn đã biết kể từ khi ra đời cách đây gần 10 năm trước đến nay thì tiền ảo đang phát triển với độ chóng mặt chỉ riêng trong năm 2017 vốn hóa tăng hon 40% một con số không tưởng với bất kì ngành đầu tư tài chính nào. Công nghệ Blockchain có thể tạo ra những cơ hội mới và đầy hứa hẹn cho ngành ngân hàng và các lĩnh vực công nghệ khác nhau. Tất nhiên, các ngân hàng quan tâm đến quan hệ thương mại với các công ty từ thế giới của tiền điện tử và công nghệ blockchain, nhưng hiện tại không muốn tiếp tục thỏa thuận hợp tác vì những hạn chế của nhiều tiểu bang. Ở nhiều nước, không được phép mở tài khoản hiện tại vì những rủi ro như gian lận và rửa tiền.
Ngoài lệnh cấm của chính phủ, người dùng cũng phải đối mặt với các cuộc tấn công liên tục của hacker trên sàn giao dịch, ví tiền hoặc văn phòng trao đổi. Tin tặc luôn nhận thức được số tiền doanh thu có thể thu được bằng cách tạo và sử dụng phần mềm độc hại của riêng mình. Hầu hết các cuộc tấn công được liên kết với nhau trong một chuỗi nhất định, trong đó mỗi bước phải là do bước trước đó.

>>>>Vì thế mình muốn chia sẻ cho các bạn một nền tảng mới mang tên CryptoAssist dự định triệt để khắc phục tình trạng này bằng cách áp dụng các giao thức thông minh và chặn công nghệ để mang lại an ninh cho một cấp độ mới.
Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem Crypt Assist là gì và những điểm ưu việt của nền tảng này:
Cryptassist là hệ sinh thái dựa trên đồ thị trực tiếp (DAG) được thiết kế để cung cấp cho người dùng nhiều công cụ trong thế giới tiền điện tử. Những công cụ này được trình bày trên một nền tảng dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian quý báu và nỗ lực bổ sung có thể tránh được. Những công cụ và dịch vụ này sẽ gửi thông báo được cá nhân hóa đến những người dùng có hồ sơ, mục tiêu hoặc chiến lược đầu tư duy nhất. Người dùng sẽ có thể sử dụng CTA của họ để truy cập các công cụ và thông báo này.
Người dùng sẽ có thể tải lên CTA và 50 crypto hàng đầu trên thẻ ghi nợ trả trước có thể được sử dụng ở mọi nơi trên thế giới mà Visa hoặc MasterCard được chấp nhận cho giao dịch mua hàng trực tuyến và ngoại tuyến.
Nền tảng Mật mã là điểm đến một điểm cho tất cả thông tin liên quan đến tiền điện tử của bạn. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay là một chuyên gia mật mã được thành lập, Cryptassist sẽ cung cấp cho bạn các công cụ và thông tin cần thiết để bạn thành công và tiềm năng cho lợi nhuận lớn hơn nữa.
Các nền tảng phổ biến như Bitcoin (7 giao dịch mỗi giây), Ethereum (20 giao dịch mỗi giây), IOTA (800 giao dịch mỗi giây), Paypal (193 giao dịch mỗi giây), Visa(1700 giao dịch mỗi giây) so với tốc độ giao dịch của Cryptassist. Sử dụng thuật toán dựa trên đồ thị trực tiếp (DAG), được đề xuất là thế hệ tiếp theo của công nghệ blockchain, Cryptassist sẽ có thể xử lý tốc độ giao dịch lên đến 3.500 giao dịch mỗi giây. Một con số không tưởng
Những lợi thế mà CryptAssist mang lại:
  1. Thẻ ghi nợ CryptAssist
2. CryptoGO - Tham gia vào trò chơi thực tế ảo để nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn từ CryptAssist
3. Cryptassist Multi- Một nhà thám hiểm cho tất cả tiền của bạn
4. Giao dịch tích kiệm- giảm 50% phí giao dịch
Tất cả những công cụ này được tích hợp vào một hệ sinh thái khổng lồ hoạt động với tốc độ đáng kinh ngạc để cung cấp các công cụ và thông tin cho người dùng trong cryptoworld.
Thông tin chi tiết về CryptAssist ICO:
Tối đa 6,75 B CTA được bán trong ICO và trước khi bán
Tiền thưởng CTA 250 M dành riêng cho chương trình tiền thưởng
1.5 coin CTA B dành riêng cho nhóm, bị khóa trong 6 tháng *
1.5 coin CTA B dành riêng cho Airdrops, danh sách trao đổi và hoạt động quảng cáo
Thời gian của ICO: ngày 28 tháng 6 - ngày 11 tháng 8 năm 2018
Ticker: CTA
Nền tảng: S-Scrypt. Để được chuyển đổi thành thuật toán dựa trên DAG.
Giá: $ 0,05 USD
Hard Cap: $236.25 M USD
Soft Cap: $36.98 M USD
Đánh giá chung: Trong bối cảnh sự phát triền tốc độ chóng mặt của tiền ảo như hiện nay. Thì sự phát triển của nền tảng công nghệ blockchain là xu hướng tất yếu. Và giờ CryptAssist đang hứa hẹn sẽ như làn gió mới để thay đổi thị trường, nếu đi vào thực tiễn thì dự án hứa hẹn không chỉ mang lại cuộc cách mạng cho thị trường tiền ảo hiện nay mà còn cơ hội cho các nhà đầu tư. Minh chấm dự án được:4,6/5
Để xem thêm thông tin các bạn có thể truy cập tại:
Website: http://cryptassist.io/
ANN Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4553885.0
Whitepaper: https://www.cryptassist.io/assets/downloads/whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/cryptassistcoin
Twitter: https://medium.com/@cryptassistcoin
Medium: https://medium.com/@cryptassistcoin
Reddit: https://www.reddit.com/r/CryptAssist/
Facebook: https://www.facebook.com/CryptAssistCoin/
Email: http://support@cryptassist.io/

Comments

Popular posts from this blog

IDAP ICO REVIEW - NỀN TẢNG TRAO ĐỔI TIỀN KĨ THUẬT SỐ HÀNG ĐẦU

Tezos (XTZ) được niêm yết trên Huobi Global

ATOMIC WALLET - NỀN TẢNG LƯU TRỮ CRYTOCURRENCIES TƯƠNG LAI