EON – nền tảng phân phối trò chơi mã hóa hoạt động trên blockchain

Ngành công nghiệp game bây giờ còn lớn hơn cả ngành âm nhạc và điện ảnh cộng lại, và nó vẫn sẽ tiếp tục phát triển ngay cả khi chúng ta chuyển sang thời đại của VR và HR. Ngày nay, các nhà phát triển trò chơi đang chi  gần 50 % doanh thu của họ cho việc marketing và thanh toán cho các nền tảng phân phối trò chơi tập trung như Google, Apple và Steam. 50 % là quá nhiều cho việc này. Với công nghệ blockchain, những chi phí này sẽ trở thành quá khứ.

EON là một nền tảng phân phối trò chơi mã hóa phi tập trung, nơi các game thủ có thể khám phá, chia sẻ và chơi trò chơi, cũng như giao lưu với các game thủ khác. Được hỗ trợ bởi blockchain, EON cho phép các nhà phát triển giữ 100% doanh thu của họ, không có phí phân phối. Nền tảng EON sẽ hiệu quả hơn, đáng tin cậy và có thể truy cập trên toàn cầu hơn bất kỳ nền tảng nào chúng ta đã thấy cho đến nay.
Theo công ty: “Mạng EON- tên sẽ dùng để gọi nó, mong muốn cung cấp một cách rẻ hơn, nhanh hơn và phi tập trung cho các nhà phát triển để tạo ra các trò chơi mới có khả năng tiếp cận khán giả mới trên toàn cầu. Nó sẽ cung cấp những cách mới để thưởng cho các game thủ và nhà phát triển thông qua các ưu đãi từ các token EON gốc của mạng và sẽ cố gắng giảm thiểu sự phụ thuộc vào những người trung gian hiện đang tồn tại trong ngành sản xuất trò chơi. ”

Ý tưởng và sứ mệnh của họ
Đầu tiên họ thấy được doanh thu khá lớn về mảng game với 116 tỷ đô la mỹ năm 2017 và tăng 8,3% hàng năm, nên game là một thị trường màu mỡ, và họ quyết định làm blockchain về game
Họ thấy rằng ở thời điểm hiện tại, ngành game có quá nhiều vấn đề:
  • Ở người chơi, họ khó khăn trong việc tìm được trò chơi mà họ thích, việc kết nối cộng đồng và còn khá kém, game thì nhiều nhưng đa số nhàm chán, hơn nữa chơi game tốn thời gian, giải trí chứ không kiếm tiền được.
  • Ở các nhà phát triển: ý tưởng có, nhưng kinh phí quá lớn để có thể quảng cáo cho mọi người biết đến, họ vừa tốn tiền trả cho các nền tảng Android, IOS vừa tốn tiền quảng cáo cho Facebook, Google. Chưa kể đến việc game họ phải tuân thủ theo luật của IOS, Android nên có thể sẽ bị hạn chế
 Chính vì thế ý tưởng nền tảng EON ra đời để :
  • Ở người chơi, họ có thể gúp họ khám phá ra các trò chơi thú vị, cộng đồng game được kết nối với nhau rất thật và hỗ trợ nhau dễ dàng hơn, bên cạnh đó họ còn được trả thường nếu như hỗ trợ cộng đồng tốt hoặc giới thiệu 1 người chơi mới chơi game nào đó.
  • Ở các nhà phát triển game: 1 sân chơi màu mỡ, họ thoải mái phát triển game của họ trên nền tảng blockchain này, hơn thế nữa phí quảng cáo cực kì rẻ và hoàn toàn minh bạch, những điều này được ghi lại bởi những công nghệ blcokchain nên họ hoàn toàn không sợ gian lận, từ đó bài toán tài chính được giải quyết, họ sẽ tập trung nhiều hơn vào sản phẩm game của họ, cải tiến nó để thu hút người chơi nhiều hơn.
Hệ sinh thái EON bao gồm một số phần sau:
  1. Hệ thống tham chiếu: Mọi người dùng trên EON sẽ có hợp đồng thông minh tham chiếu của riêng họ được lưu trữ trên blockchain.
  2. Hệ thống khám phá trò chơi: Được thiết kế để cho phép các game thủ khám phá, mua và chơi các trò chơi theo sở thích của họ.
  3. Cộng đồng trò chơi: Được xây dựng để các game thủ giao lưu với các game thủ khác.
  4. Hệ thống nhà phát triển: Nhà phát triển có thể gửi lên và cập nhật trò chơi của họ, theo dõi thống kê và định dạng cấu hình hợp đồng thông minh tham chiếu.

Token

 

Token EON là cốt lõi của hệ sinh thái EON. Nó được thiết kế với cơ chế khuyến khích về mặt kinh tế để thưởng cho các hành vi giúp phát triển nền tảng EON. Nó sẽ được sử dụng cho các khoản thanh toán cho tất cả các tài sản kỹ thuật số được bán với nền tảng EON. Nó cũng sẽ cung cấp cách thức thân thiện để mua token EON và một loạt các dịch vụ để chi tiêu.
Tỷ lệ phân phối được chia như sau:
10% nhóm (Giữ 4 năm)
10% cố vấn (lên đến 6 tháng)
30% Bán cho cho tư nhân / công khai
30% thành viên cộng đồng (Game thủ và nhà phát triển)
20% Quỹ EON Foundation

Đội ngũ

Nền tảng EON Foundation có văn phòng tại Palo Alto, Bắc Kinh và Singapore. Sáu thành viên trong nhóm được liệt kê ra, bao gồm ba người đồng sáng lập được highlight dưới đây.

Người đồng sáng lập Aron Lyu là một sinh viên tốt nghiệp tại Stanford, từng là lãnh đạo dự án cho công ty Trung Quốc Bytedance (Topbuzz App). Anh cũng dành một năm làm việc cho một công ty VC lớn của Trung Quốc có tên Morning.
Đồng sáng lập Tao HU có bằng Thạc sĩ của USC. Anh đã dành hai năm làm Kỹ sư phần mềm cho Oculus VR / Facebook. Anh là người đồng sáng lập InnoVision, một công ty VR / AR của Trung Quốc đã hoạt động được khoảng hai năm nay.
Người đồng sáng lập Sunny Sun lấy bằng Thạc sĩ của USC vào năm 2014. Anh cũng đã dành hai năm làm Kỹ sư phần mềm cho Facebook và đồng sáng lập Innovision.
Ba cố vấn ấn tượng được highlight dưới đây:

 

MVP 

Họ đang xây dựng một giao thức cho phân cấp chơi game. Với một người dùng đang hoạt động hơn 1000 (Top2 trong số tất cả
Phân cấp trò chơi), và một cộng đồng lớn hơn 200.000 đăng ký người dùng từ hơn 100 quốc gia, giao thức EOT là thực sự phân cấp và sẽ xây dựng một cộng đồng lâu dài cho chơi game.
Backers của giao thức EOT bao gồm quarkchain, merculet, IMO Ventures, USC trò chơi, uphonest vốn, miễn phí quỹ, phân hạch vốn, vv... và họ đã được đặc trưng trong một số lượng tin tức như Yahoo, Forbes, vv...
Ngành công nghiệp game là rất lớn, tỷ USD đô la, cộng thêm, chơi game có lẽ là nhanh nhất, cách đơn giản nhất để mang lại một Joe trung bình gần gũi hơn với thế giới blockchain.
Alpaca awesome trò chơi của họ có thể là pokemon kế tiếp đi, chỉ cần rằng nền tảng di động và người sử dụng lớn. Dưới đây là liên kết và chi tiết về alpaca game
Có 2 cách bạn có thể có được một cryptoalpaca: đấu giá và mua. Bạn có thể nhận được alpacas của thế hệ 0 thông qua đấu giá công cộng (Generation 0 được tạo ra thường xuyên với một số giới hạn), trong khi nhận được các thế hệ khác bằng cách mua từ những người khác trên thị trường. Một thị trường là nơi mà mọi người có thể mua hoặc bán alpacas. Giá trị của một alpaca được xác định bởi nhiều yếu tố: thế hệ, tử vi, xuất hiện, thuộc tính và như vậy.
Mỗi cryptoalpaca đã xuất hiện độc đáo, được xác định bởi các gen của nó. Một gen của alpaca được xác định bởi gen của nó khi nó được sinh ra. Bên cạnh đó, nó có 2 thuộc tính: charisma, gần gũi.
 
 

Thông tin đầu tư

Nền tảng: Ethereum. “Và trong tương lai, chúng tôi cũng đang xem xét các công nghệ blockchain tiến bộ khác, ví dụ như EOS“
Tổng cung: 2,1 tỷ
Hard cap: 15 triệu USD
Giá: 1 EON = 0.0280USD (0.00004760ETH).
Presale: Chưa thông báo
Thông tin về dự án: 

Comments

Popular posts from this blog

IDAP ICO REVIEW - NỀN TẢNG TRAO ĐỔI TIỀN KĨ THUẬT SỐ HÀNG ĐẦU

Tezos (XTZ) được niêm yết trên Huobi Global

ATOMIC WALLET - NỀN TẢNG LƯU TRỮ CRYTOCURRENCIES TƯƠNG LAI