[REVIEW ICO] DATABLOCKCHAIN - NỀN TẢNG DỮ LIỆU SỐ HOẠT ĐỘNG TRÊN BLOCKCHAIN


Một trong những thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp phải đối mặt hiện nay việc giành được khách hàng và giữ chân khách hàng. Chìa khóa để có được cả khách hàng mới và giữ lại các khách hàng hiện tại của bạn là sở hữu các dữ liệu quan trọng có thể giúp bạn trong việc mở rộng thị trường, thúc đẩy những triển vọng với các xu hướng để sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn và giúp đỡ xác định các nhu cầu của khách hàng hiện tại. Các ngành công nghiệp dữ liệu hiện nay rất phức tạp và phân mảnh, cung cấp một số sự lựa chọn khó khăn cho các doanh nghiệp khi cần những thông tin quan trọng từ khách hàng. Hệ thống cơ sở dữ liệu hiện tại của các danh sách /dữ liệu các chủ sở hữu, quản lý hay môi giới thường không hiệu quả phát sinh nhiều hạn chế, làm tốn thời gian và tiền bạc cho các doanh nghiệp.

I. DATABLOCKCHAIN LÀ GÌ?


DataBlockChain là nền tảng được xây dựng với mong muốn xử lý và thu thập thông tin với mức lợi nhuận cao nhất. Với Datablockchain, các diệu sẽ được hệ thống hóa,  làm cho chúng rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn tất cả các nền tảng dữ liệu tương tự hiện tại. Khách hàng sẽ nhận được những thông tin hữu ích và cần thiết, bằng cách thức hoàn toàn hợp pháp. DataBlockChain cũng là một plaform được xây dựng để phá vỡ cách thức các công ty và cá nhân thu thập dữ liệu cao cấp. Người dùng có thể truy cập dữ liệu theo cách tiết kiệm, đơn giản và minh bạch. Dữ liệu là chìa khóa, xương sống của việc tiếp thị liên kết. Dan DataBlockChain có khả năng giải quyết vấn đề. DataBlockChain loại bỏ trung gian trong ngành công nghiệp dữ liệu - yếu tố làm cho chi phí có xu hướng tăng giá và gây ra sự thiếu hiệu quả. DataBlockChain mở ra một tương lai khách hàng tiềm năng chưa được khai thác thị trường dữ liệu trên toàn cầu.

II. ĐẶC ĐIỂM CỦA DATABLOCKCHAIN
  • Trao quyền: Trao quyền cho các nhà cung cấp nguồn dữ liệu để kiếm tiền từ dữ liệu của họ và tận dụng nhu cầu trên thị trường.
  • Minh bạch: Blockchain của họ cung cấp cho các nhà cung cấp dữ liệu đầy đủ tính minh bạch, truy xuất nguồn gốc và kiểm toán, khắc phục được nhiều rào cản.
  • Niềm tin: Hệ thống phân loại và đánh giá của công ty cho dữ liệu sẽ tạo sự tự tin giữa người dùng cuối và nguồn dữ liệu.
  • Đã xác minh: Cung cấp cho doanh nghiệp và người tiêu dùng chất lượng, dữ liệu được xác minh.
  • Đơn giản: Cung cấp cho người dùng cuối một giao diện đơn giản, dễ sử dụng với hệ thống thanh toán nhanh chóng và an toàn.
  • Công nghệ: Giao diện mạnh mẽ giữa doanh nghiệp hoặc cá nhân và nguồn dữ liệu.
III. SỨ MỆNH

Datablockchain mong muốn hướng đến việc xây dựng một cơ sở dữ liệu 4.0. Nó mong muốn dân chủ hóa Big Data và cung cấp dữ liệu cho cá nhân/tập thể bằng cách cung cấp giải pháp dữ liệu tiếp thị toàn diện nhất cho tất cả các doanh nghiệp và cá nhân. Các nhà phát triển muốn triển khai hình ảnh thuận tiện và thiết thực nhất của giao diện. Để các khách hàng của nền tảng này rất thuận tiện và dễ chịu để hợp tác với dự án. Đảm bảo tính ẩn danh của thông tin do dự án cung cấp. 

IV. ĐỘI NGŨ TEAM



 Đội ngũ của Datablockchain bao gồm các thành viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dữ liệu. Các nhà lãnh đạo và các kỹ sư dày dạn với nhiều thập kỷ kinh nghiệm làm việc trong các dữ liệu và công nghiệp kỹ thuật, Big data (dữ liệu lớn), trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ blockchain để cung cấp cho khách hàng toàn cầu của chúng tôi với những thông tin quan trọng mà họ cần. Đây cũng là một trong những điểm mạnh của dự án
Scott Hirsch: CEO
Ông là một doanh nhân và một chuyên gia quốc tế được công nhận trong lĩnh vực tiếp thị dữ liệu kỹ thuật số. Scott đi tiên phong trong mảng dữ liệu mà nhiều người thường sử dụng bao gồm email, e-appending, tiếp thị liên kết và phát triển ứng dụng tự làm. Những bài báo hay nghiên cứu của ông đã được xuất bản trong các tạp chí: Fortune, TIME, Inc, Forbes, Huffington, Fox Business….Scott là người sáng lập và CEO của công ty dịch vụ quảng cáo và  truyền thông Media Direct Inc
Jesse Brown: CTO
Jesse là một kiến trúc sư blockchai, có kiến thức ở mảng cryptocurrency, công nghệ ledger technology (DLT). Jesse đã được tham gia vào bốn ventures blockchain thành công: ServerCube Inc., Patientory, Inc. và Enterprise Blockchain.. Jesse cũng là nhà tư vấn kiến trúc blockchain tại Ford Motor
Ngoài ra còn nhiều tên tuổi khác. 

V. CHI TIẾT VỀ TOKEN
  • Mã Token: DBCCoin
  • Soft cap: 10M $: Hard cap: 50M $
  • Chấp nhận thanh toán: ETH
  • Tổng token được tạo: 850MM
  • Số lượng token được bán: 522MM
  • Số token bán trong Private Sale: 100 MM
Phân phối token: 
 
Thông tin liên hệ:


Written by:
BTT username: bachanhlac
BTT profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1315647


Comments

Popular posts from this blog

Tezos (XTZ) được niêm yết trên Huobi Global

ATOMIC WALLET - NỀN TẢNG LƯU TRỮ CRYTOCURRENCIES TƯƠNG LAI

HOPE COIN - DỰ ÁN TIỀM NĂNG QUÝ 4/2018 - NHẬN 1000 HOPE