Giới thiệu dự án Fair Ninja - Nền tảng rao vặt trực tuyến hàng đầu

I. Fair Ninja là gì?


Fair Ninja là một nền tảng mua bán trực tuyến cho phép người dùng mua -bán hàng hóa cùng dịch vụ, từ bất cứ đâu và cho bất cứ ai trên thế giới.  Mục tiêu của Fair Ninja là kết nối các thị trường được bán lẻ riêng rẽ trên thế giới thành một thị trường duy nhất. Với việc sử dụng hợp đồng thông minh  và công nghệ Blockchain cho nên tảng, Fair Ninja sẽ cung cấp cho người dùng những dịch vụ và chất lượng khác biệt: các giao dịch đáng tin cậy, an toàn và ẩn danh

Hơn nữa, nền tảng ninja là nền tảng đầu tiên cung cấp đầy đủ các tùy chọn thanh toán tích hợp bằng tiền điện tử: bao gồm Bitcoin, ethereum, và litecoin, cũng như các token ERC20 khác và đồng tiền riêng của họ - Yoshi token. Có rất nhiều lợi ích cho cả hai thị trường trực tuyến, cũng như các cá nhân và người bán hàng. Thị trường Trực tuyến và người bán bây giờ sẽ có một đối tượng rộng hơn nhiều để bán hàng hoá và dịch vụ của họ, trong khi người mua sẽ có quyền truy cập chưa từng thấy đến một loạt các sản phẩm rất lớn. Và với các công cụ dịch tự động của ninja công bằng, ngôn ngữ và rào cản giao tiếp sẽ bị xóa, cho phép cho một thị trường quốc tế thật sự. Ngoài ra, sử dụng hợp đồng thông minh của chúng tôi, người dùng sẽ có thể tiến hành kinh doanh một cách hoàn toàn an toàn, biết cả hai sản phẩm và thanh toán sẽ được chuyển giao.

II. Tại sao lại chọn  nền tảng Fair Ninja?



Các đối tượng chính của fairninja chính là người mua và người bán, họ tập trung vào mối quan hệ mua - bán derdr phát triển.
Fairninja là nơi mà người bán không cần phải dành thời gian để xây dựng một trang web của riêng mình. Việc mà người bán chỉ đơn giản là mất về nhiệm vụ này và bạn có cơ hội để "đồng bộ hóa" quảng cáo của bạn từ các trang web khác. Điều này có thể xảy ra mà không cần tham gia trực tiếp của bạn. Hãy tưởng tượng rằng các nền tảng kinh doanh đã ký kết một số thỏa thuận và vì lợi ích của năng suất họ "thay đổi" quảng cáo cho mục đích duy nhất mà bạn là một người mua có thể bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn càng sớm càng tốt.

Và tất nhiên, bạn luôn có thể đặt một quảng cáo trên chính nền tảng của fairninja, nơi mà lần lượt sẽ gây ra quảng cáo của bạn xuất hiện trên các gian hàng khác.

Đối với người mua, fairninja cũng có thể  cung cấp sự lựa chọn đa dạng nhất của rất nhiều nhà cung cấp, có thể từ một số  các gian hàng của người bán trên nền tảng, các trang web mà họ thêm vào, cũng như việc lựa chọn hàng hóa dựa trên sở thích của bạn. Người mua cũng có thể tham gia vào các dịch mô tả của hàng hoá và dịch vụ từ các trang web nước ngoài sang ngôn ngữ của bạn. Người dùng có thể truy cập vào nền tảng của cả hai thông qua phiên bản web và thông qua các ứng dụng di động.

III. Fair Ninja hoạt động như thế nào?



Thị trường mà Fair Ninja hướng tới là thị trường hai mặt, nên tôi sẽ mô tả  các chức năng trang web từ quan điểm của người bán và người mua. Với việc tự động nhập rao vặt từ các nền tảng hàng đầu ở mỗi quốc gia thông qua quan hệ đối tác. Những người bán hàng trên các nền tảng khác cũng sẽ có một tùy chọn để nhập vào danh sách của họ trên nền tảng này. Những quan hệ giữa người bán và đối tác sẽ được thông qua một chương trình chia sẻ lợi nhuận, nơi mà nền tảng danh sách ban đầu nhận được 1,5% lợi nhuận

Việc cho phép các cá nhân có thể đăng bài về hàng hoá và dịch vụ để bán trực tiếp trên nền tảng thể hiện sự công bằng của Fair ninja. Ngoài ra, ninja sẽ tận dụng điểm mạnh về công nghệ tiên tiến để làm cho danh sách trở nên hấp dẫn, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo, tích hợp ứng dụng máy ảnh, và nhiều tính năng khác. Và bằng cách cung cấp một thị trường rộng lớn, người bán sẽ có khả năng quảng cáo cũng như bán sản phẩm của mình cho những đối tượng lớn hơn nhiều của tệp khách hàng tiềm năng.

III. Chi tiết về token

Được xây dựng trên nền tảng của Ethereum, tuân theo bộ quy tắc ERC-20, Token Yoshi (YSH) của Fair Ninja sẽ có những đặc điểm sau:

    + Mã thông báo: YSH
    + Mã thông báo: $ 0,1 = 1 YSH
    + Tổng cung: 500 triệu YSH
    + Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC20
    + Softcap: 5.000.000 USD
    + Hardcap: 23.250.000 USD

Phân Phối token




IV. Chi tiết thêm về dự án

Website: https://www.fairninja.com/

Whitepaper: https://www.fairninja.com/whitepapers/fairninja_whitepaper_engl.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/fairninja/

Twitter: https://twitter.com/fairninja

Telegram: https://t.me/fairninjaico

#fairninja #icoreview #token #eth #btc #reviewico

Video đánh giá ICO Fair Ninja: https://youtu.be/0LjMzZLvkyM
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Made by bachanhlac:
BTT profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1315647


Comments

Popular posts from this blog

Tezos (XTZ) được niêm yết trên Huobi Global

ATOMIC WALLET - NỀN TẢNG LƯU TRỮ CRYTOCURRENCIES TƯƠNG LAI

HOPE COIN - DỰ ÁN TIỀM NĂNG QUÝ 4/2018 - NHẬN 1000 HOPE