EON REVIEW - NỀN TẢNG GAME PHI TẬP TRUNG HÀNG ĐẦU



EON là một nền tảng phân phối game phi tập trung. EON là nơi các game thủ có thể khám phá, chia sẻ, chơi game, cũng như giao lưu với các game thủ khác. Dược xây dựng và vận hành bởi blockchain, EON cho phép các nhà phát triển nắm giữ 100% doanh thu của họ, không mất phí phân phối. Đây là điều khác biệt hoàn toàn so với tất cả các nền tảng game hiện nay. Nền tảng EON sẽ hiệu quả hơn, đáng tin cậy hơn và có thể truy cập trên toàn cầu dễ hơn bất kỳ điều gì chúng ta đã và đang sử dụng cho đến nay.

Ví dụ, các trò chơi trên các nền tảng này có một số khó khăn với lưu trữ nội dung và dữ liệu người dùng. Có một nguy cơ mất dữ liệu-khi cài đặt lại các ứng dụng chơi game. Ngoài ra, các nền tảng được đề cập giữ từ các nhà phát triển của trò chơi nội dung các khoản thanh toán hoa hồng tương ứng, đôi khi đạt 50% giá cố định. Đồng ý, các yếu tố như vậy chỉ gây tăng giá của các nội dung cuối cùng. Nhiều người dùng từ chối sử dụng một trò chơi nhất định do giá cao để cài đặt, sử dụng và nội dung của nó. Cần lưu ý rằng độ tin cậy thích hợp và chất lượng của việc sử dụng nội dung trò chơi không được đảm bảo, dữ liệu người dùng được lưu. Bản chất của nền tảng đó là một cách nhanh chóng và, nếu có thể, đắt hơn để thực hiện nội dung cho người sử dụng, được ủy ban. Ban đầu, Hệ thống này không phải là tập trung vào việc tối ưu hóa giá cả, nâng cao tiêu chuẩn về an ninh sử dụng và chất lượng nội dung. Tình hình kinh doanh này đã dẫn đến một thực tế là nguồn lực phân phối các sản phẩm mơ hồ, mong đợi của khách hàng thường không biện minh, người dùng sợ để mua những gì họ đang cung cấp, vv Có, các nền tảng được đề cập chỉ đơn giản là rất lớn và có lần lượt lớn, nhưng những vấn đề của việc sử dụng và hoạt động của họ đã được nhìn thấy ngay bây giờ
 
Hệ sinh thái EON:

 Hệ thống giới thiệu: Mọi người dùng trên EON sẽ có hợp đồng thông minh giới thiệu của riêng họ được lưu trữ trên blockchain.
  •  Hệ thống khám phá game: Được thiết kế để cho phép các game thủ khám phá, mua và chơi game theo sở thích của mình.
  • Cộng đồng game: Được xây dựng để các game thủ giao tiếp với nhau. 
  • Hệ thống nhà phát triển: Nhà phát triển có thể gửi và cập nhật game, theo dõi thống kê và điều chỉnh cấu hình giới thiệu hợp đồng thông minh.

Đội ngũ team DEV


Aron Lyu- CEO & Founder: là một sinh viên năm thứ nhất tại Stanford, từng là lãnh đạo dự án cho công ty Bytedance (Topbuzz App), Trung Quốc. Ông cũng dành một năm làm việc cho một công ty lớn của Trung Quốc VC, Morning.

Tao HU - Co- Founder: bằng Thạc sĩ từ USC. Ông đã có kinh nghiệm hai năm làm Kỹ sư phần mềm cho Oculus VR/Facebook. Anh cũng là đồng sáng lập InnoVision, một công ty VR/AR hợp pháp của Trung Quốc đã được khoảng hai năm nay.

Sunny Sun - Co- Founder, có bằng Thạc sĩ từ USC năm 2014. Anh cũng đã có kinh nghiệm hai năm làm Kỹ sư phần mềm cho Facebook và đồng sáng lập Innovision.

Chi tiết token: 


  • Thời gian bán ICO: 01.07. 2018 - 30.07. 2018
  • Mã token: EON
  • Gía: 21 000 EON = 0,028 ETH
  • Nền tảng: Ethereum
  • Tổng lượng token: 2.1 Tỷ
  • Aim: 31,713 ETH
  • Maximum: 25,000,000 ETH

Comments

Popular posts from this blog

IDAP ICO REVIEW - NỀN TẢNG TRAO ĐỔI TIỀN KĨ THUẬT SỐ HÀNG ĐẦU

Tezos (XTZ) được niêm yết trên Huobi Global

ATOMIC WALLET - NỀN TẢNG LƯU TRỮ CRYTOCURRENCIES TƯƠNG LAI