DATABLOCKCHAIN - NỀN TẢNG DỮ LIỆU KIỂU MỚI

I. DATABLOCKCHAIN LÀ GÌ?

DataBlockChain là nền tảng được xây dựng với mong muốn xử lý và thu thập thông tin với mức lợi nhuận cao nhất. Với Datablockchain, các diệu sẽ được hệ thống hóa,  làm cho chúng rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn tất cả các nền tảng dữ liệu tương tự hiện tại. Khách hàng sẽ nhận được những thông tin hữu ích và cần thiết, bằng cách thức hoàn toàn hợp pháp.  

DataBlockChain cũng là một plaform được xây dựng để phá vỡ cách thức các công ty và cá nhân thu thập dữ liệu cao cấp. Người dùng có thể truy cập dữ liệu theo cách tiết kiệm, đơn giản và minh bạch. Dữ liệu là chìa khóa, xương sống của việc tiếp thị liên kết. Dan DataBlockChain có khả năng giải quyết vấn đề. DataBlockChain loại bỏ trung gian trong ngành công nghiệp dữ liệu - yếu tố làm cho chi phí có xu hướng tăng giá và gây ra sự thiếu hiệu quả. DataBlockChain mở ra một tương lai khách hàng tiềm năng chưa được khai thác thị trường dữ liệu trên toàn cầu.

II.  DATABLOCKCHAIN HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?



Những công ty thông tin là các doanh nghiệp lớn chuyên bán dữ liệu cho các tập đoàn khác, chẳng hạn như các dữ liệu phân tích thị trường, thử nghiệm khách hàng, và nhiều hơn nữa... DataBlockChain là một dự án ICO là tìm cách để đột nhập vào ngành công nghiệp này và thay đổi cách hoạt động bằng cách sử dụng blockchain, lam cho nó trở nên rõ ràng, minh bạch và hiệu quả.

Datablockchain sẽ thêm vào hoạt động trên blockchain có nghĩa là họ về cơ bản sẽ thay đổi cách thức mà các thị trường dữ liệu vận hành. Cùng với công nghệ này, DataBlockChain cũng sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo AI hỗ trợ cho việc sử dụng và xử lý dữ liệu, làm cho một quá trình hiệu quả hơn nhiều.

Datablockchain hoạt động theo 3 bước. Bước 1 là việc tiếp nhận, chạy hệ thống sơ sở dữ liệu. Bước 2: người mua tiến hành trả phí dữ liệu, sau đó bước 3 là bước hoàn tất khi dữ liệu được download từ hệ thống về.

III. DATABLOCKCHAIN GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?

Datablockchain được xây dựng để giải quyết những vấn đề:


  • Phí dữ liệu quá đắt: kể từ khi các công ty dữ liệu từ chối hợp tác ra khỏi việc xét duyệt, chi phí của thông tin tăng cao, trong đó đặt một cống về mua tài nguyên của công ty. Datablockchain hy vọng sẽ làm cho thông tin của họ có sẵn cho một giá cả phải chăng hơn nhiều.
  • Việc tìm kiếm các dữ liệu có liên quan rât khó khăn: kể từ khi tìm kiếm thông tin cần thiết với con người có thể là một chút về một quá trình chậm, sử dụng dữ liệu của blockchain nhờ sử dụng trí thông minh nhân tạo AI là một một trong những điểm sáng tạo của họ.

 IV. CHI TIẾT VỀ ICO



Datablockchain sử dụng nền tảng của ethereum và hợp đồng thông minh cho tất cả các giao dịch và thanh toán. Giao dịch được xử lý an toàn và bảo mật trên mạng lưới Blockchain, Ledger được chia sẻ trên một mạng lưới phân phối của máy tính.Công nghệ ma DataBlockchain sử dụng là state-of-the-art để giữ cho các giao dịch an toàn. Các hồ sơ không thể bị Hacked. Blockchain cho biết thêm sự tin tưởng trên các giao dịch. Token của Datablockchain là DBC, xây dựng trên nền tảng blockchain cảu Ethereum, tuân thwo bộ tiêu chuẩn ERC-20. Cụ theer là



  • Website: Website chính thức: Here
  • White Paper: Read
  • Mã Token: DBC
  • Soft cap: 10M $: Hard cap: 50M $
  • Chấp nhận thanh toán: ETH
  • Tổng token được tạo: 850MM
  • Số lượng token được bán: 522MM
  • Số token bán trong Private Sale: 100 MM
V. THÔNG TIN THÊM VỀ DỰ ÁN

Để theo dõi thêm thông tin chi tiết các bạn có thể theo dõi tại:
Website: https://www.dbc.io/
Whitepaper: https://www.dbc.io/pdf/whitepaper.pdf
Medium: https://medium.com/dbc-io\
Telegramm: https://t.me/DBCIO

Twitter: https://twitter.com/DBC_IO
Facebook: https://www.facebook.com/datablockchain/
----------------------------------------------------------------------------------------

Tác giả (written by)
BTT username: bachanhlac
BTT profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1315647
Telegram channel: https://t.me/cryptonewsupport




 

Comments

Popular posts from this blog

Tezos (XTZ) được niêm yết trên Huobi Global

ATOMIC WALLET - NỀN TẢNG LƯU TRỮ CRYTOCURRENCIES TƯƠNG LAI

HOPE COIN - DỰ ÁN TIỀM NĂNG QUÝ 4/2018 - NHẬN 1000 HOPE